Translate

Giới Thiệu Về Du Lịch Miền Trung

BIỂN ĐÀ NẴNG CÁC BÃI TẮM VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG, NGHĨ MÁT

Đà Nẵng có chiều dài bờ biển hơn 90km với nhiều bãi tắm đẹp kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước. Biển Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng về vị trí chiến lược mà còn nổi tiếng với nhiều bãi tắm đẹp. Nước biển trong xanh bốn mùa, ấm và độ sóng êm nên khách có thể tắm gần như quanh năm, được du khách thập phương biết đến là một trong những nơi tắm nắng, nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng nhất trong khu tắm nắng, nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng nhất trong khu vực.


BÃI TẮM NON NƯỚC
Bãi tắm trải dài gần 5km với bãi cát sạch và rộng, nước biển ở đâ trong xanh và môi trường chưa bị ô nhiễm, bãi cát thoai thoải có độ dốc rất thấp phù hợp cho cả những người không biết bơi cũng dễ dàng đắm mình với biển. Sóng tại đây cũng không quá lớn nên rất thích hợp cho du khách trong các chuyến nghỉ biển.
Bãi tắm nằm gần kề chân núi Ngũ Hành Sơn không xa thành phố, dân cư thưa thớt, không khí yên tĩnh, cảnh quan khá đẹp, hấp dẫn.
Biển Non Nước có độ sóng, khí hậu, thời tiết, độ mặn...phù hợp cho các loại hình thể thao trên biển, nhất là môn lướt sóng. (Năm 1993 tại đây đã diễn ra cuộc thi lướt sóng quốc tế với gần 40 vận động viên từ nhiều nước trên thế giới đến tham dự).
Đội cứu hộ luôn túc trực tại bãi tắm, đảm bảo công tác cứu hộ cũng như an ninh.
Điện thoại liên hệ: 0511.3887262
DĐ: 0913 486 394 hoặc nhắn tin 140 - 317
Bạn có thể liên hệ các số điện thoại trên tại tất cả các bãi tắm trong thành phố.

BÃI TẮM BẮC MỸ AN:
Cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía đông nam, thuộc phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Khu Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama. Bãi tắm được đánh giá cao nhất với nước biển trong xanh, cát trắng mịn.
Tuỳ theo khả năng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chuyến nghỉ biển phù hợp tại đây. Ngoài khu nghỉ mát Furama Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao, trong khu vực còn có các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng...được công ty du lịch và tư nhân khai thác.

BÃI TẮM MỸ KHÊ:
Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 2km, không gian bãi tắm rộng kéo dài đến Nam Thọ; Mỹ Khê có phong cảnh đẹp, các dịch vụ hỗ trợ khá đầy đủ: khách sạn, nhà hàng, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi...
Mỹ Khê còn có khu biệt thự sang trọng hơn 100 phòng nằm sát biển, thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ biển của du khách. Các hàng quán dọc bãi biển bày bán các món ăn đặc sản miền biển được bố trí lịch sự, hợp vệ sinh.
Người sành ăn thường rất thích đặc sản miền biển Đà Nẵng, có lẽ là do con nước nên cá mực ở đây đều ngon, đặc biệt là loài cá cam có giá trị kinh tế  lớn tập trung nhiều ở vùng biển này.
Bãi tắm thuộc loại nhộn nhịp nhất thành phố nhưng công tác an ninh, trật tự cũng như công tác cứu hộ tại bãi biển đều đảm bảo an toàn.

BÃI TẮM THANH BÌNH - XUÂN THIỀU - NAM Ô:
Từ Thanh Bình đến Liên Chiểu dài hơn 12km có những bãi tắm sát đường lộ. Đường du lịch ven biển Nguyễn Tất Thành vừa đưa vào sử dụng năm 2003 đã mở ra cơ hội  tốt để khai thác thế mạnh của các bãi tắm này. Cả khu vực nói chung còn hoang sơ và đẹp, nước trong xanh soi rõ tận đáy, có độ thoải, cát mịn; các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, mô tô nước, dù bay... đã được đưa vào khai thác, từng bước đáp ứng được nhu cầu giải trí  biển cho người dân  thành phố cũng như khách du lịch. Trong tương lai không xa, Nam Ô sẽ hình thành khu du lịch ven biển với các chức năng như vui chơi, giải trí, nghỉ cuối tuần, tắm biển, cắm trại, du lịch sinh thái.
Nếu có nhu cầu tham gia các dịch vụ dù bay và mô tô nước, bạn liên hệ:
Công Ty Hữu Nghị - 117 Lê Độ - ĐT: 0511.3811972

CÁC BÃI TẮM THUỘC BÁN ĐẢO SƠN TRÀ:
Từ trung tâm thành phố, qua cầu sông Hàn đi khoảng 8km là đến Sơn Trà. Quanh Sơn Trà có nhiều bãi tắm rất đẹp và vẫn giữ được nét hoang sơ như bã Tiên Sa, bãi Bụt, bãi Rạng, bãi Con, bãi Nam, bãi Bắc...Các bãi tắm này đều có chung một điểm là độ dốc khá lớn, nước trong xanh soi rõ tận đáy; phù hợp cho các loại hình du lịch biển như: nghỉ dưỡng lặn biển, câu cá, leo núi...
Đến với các bãi tắm này ngoài thú ngâm mình, vui đùa với sóng nước, du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản biển do ngư dân đánh bắt tại chỗ. Nơi đây có dịch vụ đi thuyền máy dạo quanh bán đảo. Đặc biệt tại bãi Nam, du khách có thể theo canô tham quan những bè nuôi cá cam - đặc sản của vùng biển Đà Nẵng, cá mú, cá hồng, cá chim và các loại tôm hùm. Trên bè có có nhà hàng, khu câu cá, bể bơi; tại đây du khách có thể thưởng thức ngay những đặc sản theo yêu cầu.
Các địa chỉ liên hệ tham gia các trò chơi thể thao trên biển:
- Tour du lịch lặn tại bán đảo Sơn Trà:
Công Ty Đông Á - ĐT: 0511. 3826576
Khách sạn Furama - ĐT: 0511. 3847666.
- Dịch vụ leo núi, tham quan, du thuyền, nhà hàng:
Công Ty TNHH Đông Hải - ĐT: 0511. 3921551

TOUR MIỀN TRUNG PHỔ BIẾN

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

182086999

ACB – Phòng GD Thanh Đa

DZOÃN TIẾN ĐẠT

4214 9435 1428 4673

ACB – TP.Hồ Chí Minh

DZOÃN TIẾN ĐẠT

190 24477236 001

TECHCOM BANK BÌNH THẠNH

DZOÃN TIẾN ĐẠT

711A 21 56 12 02

VIETIN BANK CHI NHÁNH 4

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

0531002465645

VIETCOMBANK – CN ĐÔNG SÀI GÒN

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).